Travelista นักเดินทาง

"365 วันของฉันคือการเดินทาง"
นักข่าว-บล็อกเกอร์-นักเขียนพ็อคเก็ตบุ๊ค-โค๊ชออนไลน์

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

tags: ท่องเที่ยวไทย, เขียนเมื่อ : 06 มกราคม 2563 16:32:26 จำนวนผู้ชม : 2828
สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

สำหรับเอสเอ็มอี ธุรกิจทั่วไป ธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว ผู้ประกอบการหน้าใหม่ ผู้สนใจขายสินค้าออนไลน์ BIZTRAV Marketing ครั้งที่ 2 รวมครบทุกสิ่งการตลาดออนไลน์ภายใน 2 วัน Facebook , Google , Line OA , Content ,Youtuber (ทำคลิปวีดีโอด้วยมือถือ) พร้อมเวิร์คช็อปทดลองทำจริง สร้าง Line OA และ Facebook Fanpage แบบเหนือชั้นพร้อมงานขายได้ทันที (เต็มเร็วทุกรอบ)

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจ เอสเอ็มอีทั่วไป ผู้สนใจขายสินค้าออนไลน์ ธุรกิจท่องเที่ยว นักศึกษา หรือแม้แต่ผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้เทคนิคโซเชี่ยล มีเดียต่างๆ ให้คุณทำเป็นครบทุกอย่างภายใน 2 วัน พร้อมลงสนามสู้ศึกตลาดออนไลน์

บรรยายโดย 4 วิทยากร ทั้ง Micro Influencers และ Bloggers ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว!! บรรยายเสร็จต่อด้วยเวิร์คช็อปลองทำจริงให้เป็นในวันนั้น จากกูรูประสบการณ์จริง คว้ารางวัลมากมาย 4 คนสอนมาแล้วรวมกันนับร้อยเวที

พบกับวิทยากรสุดพิเศษ ผู้ได้รับ Google Ads Certified, LINE Certified Coach 2019 ซึ่งเป็น certificate ระดับโลก ได้รับเพียงไม่กี่คนในไทย และผู้เชี่ยวชาญในทุกศาสตร์โซเชี่ยลมีเดีย

เรียนวันที่ : 27 และ 28 กุมภาพันธ์ 2563 

เวลา : 09.00 – 17.00 น.

ณ Evergreen Place Siam  (โรงแรมเอเวอร์กรีน เพลส สยาม) บีทีเอสราชเทวี ตรงข้ามโรงแรมวี สถานที่สะดวกสบายอยู่กลางเมือง

รับเพียงจำนวน 50 ที่นั่ง จองด่วนใกล้เต็มแล้ว

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

จากราคาท่านละ 8,900 บาท เต็มแล้วปิดรับเลย

หากมา 2 ท่านลดเหลือท่านละ 8,500 บาท (2 ท่านรวม 17,000 บาท) รวมค่าอาหารระดับโรงแรมกลางวัน 2 มื้อ อาหารว่าง 4 มื้อ เอกสารประกอบจากวิทยากรทุกท่าน

สนใจดูรายละเอียดได้ที่

โทรจองคอร์สที่ 081-817-2805 (ตา)

จัดโดยบริษัทณัฐสุรงค์ จำกัด และมีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ

คอร์สอบรมเทคนิคการตลาดออนไลน์ขั้นเทพให้ฟรี 2 วันเต็ม จากมือการตลาดออนไลน์ขั้นเทพ จำนวน 4 ท่าน (รวมอาหารกลางวัน 2 มื้อ อาหารว่าง 4 มื้อ)

* การทำโซเชี่ยลมีเดียให้ปัง

* การทำ Facebook อย่างปังให้ติดตลาดจากระดับเทพเฟสบุ๊ก

* การสร้าง Line OA พร้อมขายสินค้าได้ทันที

* เทคนิคเจาะคู่แข่ง รู้เขารู้เราได้อย่างคาดไม่ถึง

* เทคนิค SEO ให้ติดหน้าแรกจากการ Search กูเกิล ได้ไวที่สุด

* เทคนิค SEM ขั้นสูง แม้ซื้อแอดก็ต้องเรียนรู้

* การเขียนคอนเท้นท์ให้ถูกคลิกอ่าน

* การทำคลิปวีดีโอแบบมืออาชีพทางมือถือ  

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

*** วิทยากรในคอร์สระดับ Micro Influencer จำนวน 4 ท่านได้แก่

1 พรเทพ เขตร์รัมย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกูเกิล และไลน์ ด้วยการันตีจาก Google Analytics Certified , Google Ads Certified, LINE Certified Coach 2019  เป็นเพียงคนไทยไม่กี่คนที่ได้รับ Certificate ครบตามนี้ โดยเฉพาะ Line ซึ่งเป็นคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ Line เชิญให้ไปสอบเพื่อรับประกาศนียบัตร สำเร็จการศึกษาด้านปริญญาโท  Computer Information System, ABAC ผ่านงานที่ปรึกษาด้าน SEO (Search Engine Optimization) และ SEM  (Search Engine Marketing) จากองค์กรชั้นนำมากมาย เช่น DTAC ,Boonthavorn , OfficeMate

ประสบการณ์ Media Buying & Optimization ด้วยสื่อโฆษณา Google Adwords (Search & GDN), Facebook ad , E-commerce  และ Third-party media ให้กับเวบไซต์ชั้นนำมากมาย  รวมถึงการวางกลยุทธ์และบริหารสื่อดิจิตอลให้กับแคมเปญต่างๆ ของลูกค้า เชี่ยวชาญ Google Analytics

กับหัวข้อ Google Ads & LINE OA for business

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

2 สรกฤช พิชยดนัยกุล กูรูที่ได้รับฉายาว่า “เทพเฟสบุ๊ก” ดูแลเพจมากกว่า 50 เพจ สร้างยอดขายหลักล้านให้เพจจำนวนมาก รู้ลึกรู้จริงเรื่อง Facebook แพลทฟอร์มการขายที่สำคัญยิ่งในปัจจุบัน แม้จะมีแม่ค้าออนไลน์จากเฟสบุ๊กจำนวนมาก แต่เขาจะบอกวิธีการขายเจาะตรงที่แม่ค้าส่วนใหญ่ไม่รู้

พร้อมเปิดเคล็ดลับ Facebook Ads ทำโฆษณาเชิงลึกอย่างละเอียด ตั้งแต่วิธีการเบื้องต้น ไปจนถึงแบบ Advanced เจาะลึกเทคนิค AI ของเฟสบุ๊ก สามารถวิเคราะห์ลึกคู่แข่ง และแบรนด์ดังๆที่ขายปังๆ ในแบบที่คุณอาจไม่รู้ว่าทำได้

กับหัวข้อ สร้างเพจให้ปัง ตังค์มาเพียบ ด้วยเทคนิคเฟสบุ๊กอย่างล้ำลึก

 

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

3 สาธิตา โสรัสสะ ผ่านการเขียนและการสร้างคอนเท้นท์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์มาอย่างโชกโชน ประสบการณ์ 35 ปีกับการเป็นอดีตหัวหน้าข่าวเครือเนชั่น ผันตัวมาสู่บล็อกเกอร์นานกว่า 10 ปี คว้ารางวัลบล็อกเกอร์ยอดเยี่ยมมาแล้ว เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษด้านโซเชี่ยล มีเดียมาแล้วมากมาย สาธิตาหรือ บล็อกเกอร์ Travelista นักเดินทาง เป็นประธาน มีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ ที่มีสมาชิกเป็น บล็อกเกอร์ Influencers มากมายมีผู้ติดตามหลายล้านคน มีผลงานมากมายนับเป็นร้อยๆโครงการ ทั้งภาครัฐและเอกชน ชนะอีบิดดิ้งภาครัฐจำนวนมาก สาธิตามีผลงานพ็อคเก็ตบุ๊คของตัวเองกว่า 30 เล่ม ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 3 Ghost writer มือทองของเมืองไทยจากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

กับหัวข้อ เทคนิคการเขียนคอนเท้นท์และทำสื่อให้โดนดีดัง การทำ SEO ให้สินค้าติดหน้าแรกกูเกิล

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

4 ปัณณภัสร์ ตฤณขจี เจ้าของ Fanpage Nicetomeetyou เจ้าของช่อง Youtube  Nicetomeetyou ผู้สร้างปรากฎการณ์คลิปไวรัล ยอดเข้าถึง 6.7 ล้าน reach ในเวลาไม่นาน รีวิวสินค้าการท่องเที่ยวและการตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือ หนึ่งในคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จทำเงินหลักล้าน

เรียกได้ว่าเธอสร้างปรากฎการณ์ของคนรุ่นใหม่ในการถ่ายวีดีโอแบบ Real Time โดยไม่ต้องเน้นการตกแต่งให้ยุ่งยาก แถมสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากการทำคลิป หากอยากเป็น Youtuber, Vlogger, Blogger ดังในเวลารวดเร็วต้องทำอย่างไร

เธอจะมาสอนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย การก้าวสู่ Youtuber หรือทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นด้วยคลิปวีดีโอ และสร้างการแชร์อย่างมหาศาลในชั่วข้ามคืน มีมือถือเครื่องเดียวก็ทำคลิปวิดีโอได้ง่ายๆ เพราะโลกยุคใหม่ วีดีโอครองโลก

กับหัวข้อ ทำไวรัลคลิปไม่ยาก สอนเทคนิคทำวีดีโอง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง มีแค่มือถือเครื่องเดียวก็ดังได้ ปั้นตัวเองสู่ Vlogger และ Youtuber

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

ผลลัพธ์ที่คุณและองค์กรจะได้จากการเข้าอบรมในคอร์สนี้

1 เขียนคอนเท้นท์เป็นและโดนอย่างมืออาชีพ ด้วยเคล็ดลับต่างๆ ใครว่าเขียนเนื้อหายาก เราบอกเคล็ดลับให้คุณทราบและคุณทำได้ด้วยปลายนิ้วคุณ เทคนิคในการเขียนโน้มน้าวจูงใจ ให้ลูกค้าซื้อสินค้าโดยไม่ลังเลใจ หลักการอย่างนักข่าวและบล็อกเกอร์มืออาชีพ แค่3บรรทัดแรกของคุณต้องโดน

2 รู้รอบการตลาดออนไลน์10ทิศ ทั้งเทคนิคการปั้นตัวเองให้ดังด้วย Google , Line OA, Facebook , Hashtag , Youtube ทำการตลาดดิจิตัลให้เปรี้ยง

3 สามารถใช้เครื่องมือ Google Analytics ,SEO (Search Engine Optimization) และ SEM  (Search Engine Marketing) ดันให้องค์กรและสินค้าของคุณดังติดท็อปชาร์จได้ง่ายๆ ติดอันดับการค้นหาจาก Search Engine จากวิทยากรชั้นนำ ที่ได้รับการรับรองในระดับ Google Analytics Certified , Google Ads Certified, LINE Certified Coach 2019

4 ปั้นบุคลากรสู่ Micro Influencer บนสื่อออนไลน์ ออฟไลน์ Social Media และ Facebook ทำให้องค์กรของคุณมีบุคลากรชั้นนำที่ทรงประสิทธิภาพ

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

รูปจากคอร์สที่ผ่านๆมา 

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

ได้รับความไว้วางใจ และเต็มเร็วทุกคอร์ส

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

(ตารางบรรยาย)

คอร์สนี้เหมาะกับใคร

1.ผู้ที่เปิดธุรกิจแล้วหรือผู้ที่ขายของออนไลน์ แต่สินค้ายังขายไม่ดี โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังซื้อตกต่ำ เต็มไปด้วยผู้ประกอบการทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ในธุรกิจ ต้องเรียนรู้เรื่องการเขียน Content และเนื้อหาและสื่อออกไปให้โดนใจ ให้แตกต่างจากคนอื่น

2.เจ้าของธุรกิจ,ฝ่ายดิจิตัล มาร์เก็ตติ้ง,นักการตลาดและทีมขายขององค์กรต่างๆ รวมถึงธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อที่จะสื่อสารได้อย่างตรงไปตรงมา และสร้างยอดขายที่ทะลุทะลวง

3.คนที่อยากสร้างตัวเองเป็น Micro Influencer หรือ Blogger ทำ Blog ทำ Page เขียนรีวิวต่างๆ เขียน Content ให้เป็นอย่างเร็ว และต้องการยอด Followers ให้มาไวๆ ทำสินค้าติดหน้าแรกกูเกิลได้อย่างไว

4.นักเรียนสายการตลาดหรือสายดิจิตัล ที่ต้องการทำ Content ให้โดนเพื่อขายหรือโปรโมท

5.ผู้ที่เปิดหรือกำลังจะทำธุรกิจบริการ หรือเปิดโรงแรมหรือธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว หรือเอสเอ็มอี ต้องมาเรียนรู้เรื่องการสร้างจุดขายให้สุดยอดให้เด่นดังระดับโลก 

สนใจจองด่วน คนเริ่มสมัครล้นหลามแล้วจ้า

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

จัดโดย

1 มีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ (คลับของบล็อกเกอร์ระดับ Influencers)

2 บริษัทณัฐสุรงค์ จำกัด มีผลงานโซเชี่ยลมีเดียให้ภาครัฐและเอกชนมากกว่า100โครงการ ชนะอีบิดดิ้งภาครัฐมากมาย ผู้บริหารคอร์ส Hotrav(Hotel+Travel) และคอร์ส Biztrav(Business+Travel) ที่เต็มเร็วทุกรอบ

 

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

(ช่องทางการชำระเงิน)

ผู้อำนวยการหลักสูตร

สาธิตา โสรัสสะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ณัฐสุรงค์ จำกัด

  • ประธานมีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ ,Blogger Travelista นักเดินทาง ,อดีตหัวหน้าข่าวเศรษฐกิจ การตลาด และท่องเที่ยว กรุงเทพธุรกิจ(เครือเนชั่น) 30 ปี
  • ปัจจุบันมี 9 ตำแหน่งในองค์กรด้านท่องเที่ยว (ผู้ช่วยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , รองประธานคลัสเตอร์ท่องเที่ยว สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย , อุปนายกสมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทย,อุปนายกสมาคมท่องเที่ยวเชิงนิเวศเอเชีย ฯลฯ) ,บรรณาธิการข่าวแทรเวล เรดิโอ เอฟเอ็ม 104.5
  • ผู้คว้ารางวัลบล็อกเกอร์ยอดเยี่ยม , รางวัลช่างภาพหญิงยอดเยี่ยมจากจีน
  • ทำโปรเจคท์ให้ลูกค้าได้รับรางวัลระดับโลกอย่างพาต้า โกลด์ อวอร์สมาแล้ว
  • เขียนพ็อคเก็ตบุ๊คมาแล้วกว่า 30 เล่ม ทั้งด้านเศรษฐกิจและท่องเที่ยว
  • ชนะอีบิดดิ้งด้านโซเชี่ยลมีเดียภาครัฐมากกว่า 10 โครงการ เช่น กระทรวงการท่องเที่ยว,กฟผ.,ททท.,กระทรวงวัฒนธรรม
  • ผลงานทำคอนเท้นท์ให้องค์กรนับร้อยๆ
  • ทำยอดการเข้าถึงผู้อ่านหรือยอด Reach นับล้านReach และสร้าง Engagement มากมายให้ลูกค้านับร้อยๆโครงการ โดยมี Stat รับรองผลจริงให้ลูกค้า
  • ถูกขึ้นปกนิตยสาร The Coach รวมถึงนิตยสาร Phototech ที่ได้รับการพาดหัวเหมือนกันว่า เที่ยวด้วยรวยได้
  • ทำงานเป็น Ghost Writer หรือนักเขียนเบื้องหลังคนดัง เคยถูกจัดอันดับจากสกู๊ปในหนังสือพิมพ์ผู้จัดการให้เป็น 1 ใน 3 Ghost Writer มือทองของเมืองไทย
สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

ตัวอย่างผลงานที่บริษัทเคยทำงานด้านโซเชี่ยลมีเดียให้ภาครัฐ ปี 2560-2562

1 สัญญาจ้างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โครงการประชาสัมพันธ์และรณรงค์ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงภัยของการค้ามนุษย์ที่แอบแฝงมากับการท่องเที่ยว มูลค่างาน 1.25 ล้านบาท (ชนะอีบิดดิ้งปี 2561)

2 สัญญาจ้างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การส่งเสริมการขาย 10 ชุมชนผ่าน Social Media โครงการวิลเลจ ทู เดอะเวิลด์ มูลค่างาน 1 ล้านบาท (งานปี 2560)

3 โครงการพาแฟนเพจเที่ยวกาญจน์ จากจังหวัดกาญจนบุรี มูลค่างาน 495,000 บาท (งานปี 2560)

4 โครงการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านสื่อโซเชี่ยลโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มูลค่างาน 489,000 บาท (ชนะอีบิดดิ้งงานปี 2561)

5 โครงการประชาสัมพันธ์และจัดนิทรรศการข้อมูลสถิติและระบบสารสนเทศด้านการท่องเที่ยว ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มูลค่างาน 5 แสนบาท (ชนะอีบิดดิ้งงานปี 2561)

6 จัดงานเลี้ยงปีใหม่สื่อมวลชนให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มูลค่างาน 5 แสนบาท (ชนะอีบิดดิ้งงานปี 2561)

7 จัดงานอีเว้นท์เปิดตัวมัสมั่นไทยให้ดังกระหึ่มโลกให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มูลค่างาน 1 ล้านบาท (ปี 2561)

8 จัดงานอีเว้นท์เปิดตัวหนังสือ 30 ร้านอาหารในกทม.ให้กรมส่งเสริมวัฒนธรรม และสมาคมภัตตาคารไทย มูลค่างาน8 แสนบาท (ปี 2562)

9 จัดทำหนังสืออาหารทั่วไทย จากตำนานรุ่นสู่รุ่น ให้กรมส่งเสริมวัฒนธรรม มูลค่างาน 1 ล้านบาท (ปี 2562)

 

 

 

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

บริษัท ณัฐสุรงค์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

ผู้บริหารคลับบล็อกเกอร์ระดับ Micro Influencers

212 ถนนวิสุทธิกษัตริย์ แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กทม.10200

โทร 081-817-2805

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105553053799

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

ไทยรัฐช่วยประชาสัมพันธ์ข่าว

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

กรุงเทพธุรกิจ

https://www.bangkokbiznews.com/pr/detail/69012

สุดยอดคอร์สออนไลน์ระเบิดยอดขายทะลุทะลวง เต็มเร็วทุกรอบ โทร 081-8172805 

สุดยอดคอร์สออนไลน์และทำสื่อให้โดน ดี ดัง ระเบิดยอดขายให้ทะลุทะลวง!!!

และประชาสัมพันธ์ทางเอฟเอ็ม 96.5

tags: ท่องเที่ยวไทย, จำนวนผู้ชม : 2828

© www.bloggertravelista.com 2018