Travelista นักเดินทาง

"365 วันของฉันคือการเดินทาง"
นักข่าว-บล็อกเกอร์-นักเขียนพ็อคเก็ตบุ๊ค-โค๊ชออนไลน์

รวมเรื่อง ท่องเที่ยวต่างประเทศ

โครงการจาริกธรรมตามรอยบาทพระศาสดา อินเดีย-เนปาล ครั้งที่ 10 สู่แดนพุทธภูมิ จากดำริของ “พระครูธีรธรรมปราโมทย์” บรรลุผลสำเร็จลุล่วง

โครงการจาริกธรรมตามรอยบาทพระศาสดา อินเดีย-เนปาล จัดขึ้นด้วยดำริของ “พระครูธีรธรรมปราโมทย์” หรือ “หลวงพ่อสำเริง สุวรรณละม้าย” เจ้าอาวาสวัดดอยเทพนิมิต ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังห...
อ่านต่อ


4 หน่วยงานร่วม MOU ขับเคลื่อนการพัฒนาระบบรับรองมาตรฐานแหล่งท่องเที่ยวยั่งยืนในบริบทของเอเชีย โดยมุ่งเน้นอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง

วันที่ 28 มกราคม 2567 ณ โรงแรม Century Park องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. โดยนาวาอากาศเอก อธิคุณ คงมี ผู้อำนวยการ อพท. จับมือกับ 3 หน่วยงานสำ...
อ่านต่อ


สายการบิน Norse Atlantic Airways ประกาศเพิ่มจำนวนเที่ยวบินสู่ประเทศไทย เส้นทางออสโล – กรุงเทพฯ ดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวีย

สายการบิน Norse Atlantic Airways ประกาศเพิ่มจำนวนเที่ยวบินสู่ประเทศไทย โดยบินตรงจากกรุงออสโล ราชอาณาจักรนอร์เวย์ ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ต่อเนื่องในช่วงฤดูร้อนไปจนถึงฤดูหนาวของประเทศไทยในปี...
อ่านต่อ


อีวีเอแอร์วางคำสั่งซื้อเครื่องบินกับแอร์บัส จำนวน 33 ลำ

#A350 #A321neo @EVAAir กรุงเทพฯ 9 มกราคม 2567 – อีวีเอแอร์ (EVA Air) สายการบินสัญชาติไต้หวัน ได้สรุปคำสั่งซื้อเครื่องบิน พิสัยไกล รุ่น เอ350-1000 (A350-1000)&...
อ่านต่อ


โรลส์-รอยซ์ ประสบความสำเร็จในการทดสอบการใช้เชื้อเพลิงอากาศยานเพื่อความยั่งยืน 100%

  โรลส์-รอยซ์ (LSE: RR., ADR: RYCEY) แถลงความสำเร็จในการทดสอบการนำเชื้อเพลิงอากาศยานเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Aviation Fuel: SAF) มาใช้กับเครื่องยนต์อากาศยานสำหรับพลเรือนทุกชนิดที่กำลังผลิตอ...
อ่านต่อ


IndiGo สายการบินของอินเดียทำสถิติสั่งซื้อเครื่องบินตระกูล A320 ครั้งเดียวเป็นจำนวนมากถึง 500 ลำ

อินดิโก (IndiGo) สายการบินที่มีขนาดใหญ่ที่สุดภายในประเทศอินเดียเมื่อคำนวณจากส่วนแบ่งตลาด สร้างสถิติข้อตกลงการซื้อที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์การบินพาณิชย์ โดยทำการสั่งซื้อเครื่องบินตระกูลเอ320 (A3...
อ่านต่อ


เที่ยว+ทัวร์ศรีลังกาพร้อมเรียนรู้การสร้างที่พัก/จัดสวนสวยจากสถาปนิกระดับโลก

เที่ยวมรดกโลกในประเทศศรีลังกา ในแบบที่หรูหราที่สุด พร้อมเรียนรู้ไอเดียสร้างที่พักและสวนสวยที่ศรีลังกา ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปเยือน ...
อ่านต่อ


แอคคอร์เปิดตัว “Handwritten Collection” แบรนด์โรงแรมระดับโลกแบรนด์ใหม่ เปิดตัวพร้อมกับโรงแรม 12 แห่งทั่วโลก

แม้ว่าปัจจุบันแอคคอร์ (Accor) จะมีเครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากล ประกอบด้วยที่พักมากกว่า 5,300 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและบาร์กว่า 10,000 แห่ง ใน 110 ประเทศ มีตั้งแต่แบรนด์ระดับลักซ์ชัวรี่และพ...
อ่านต่อ


การบินโลกกำลังพุ่งเทคออฟอย่างไม่หยุดยั้ง แอร์บัสขายเครื่องบินใหม่ถล่มทลาย หลังผ่านวิกฤตโควิด-19

แอร์บัสรายงานยอดคำสั่งซื้อและส่งมอบเครื่องบินพาณิชย์ของปี 2565 ส่งมอบทั้งสิ้น 661 ลำ เติบโตขึ้นกว่าปี 2564 ถึง 8 เปอร์เซ็นต์ ยอดคำสั่งซื้อเชิงพาณิชย์รวม 1,078 ลำ (สุทธิ 820 ลำ) มีจำนวนเครื่องบินรอส่งม...
อ่านต่อ


Klook เผยผลวิจัย ปี 66 เทรนด์เที่ยวนอกกลับมาปังแน่ แม้ 4 ใน 5 ของนักท่องเที่ยวชาวเอเชียระบุกังวลเรื่องเศรษฐกิจ

● นักท่องเที่ยวชาวเอเชียมีความกังวลเมื่อวางแผนท่องเที่ยวในปีหน้า เนื่องจากค่าใช้จ่ายการท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้น และกลัวติดโควิดระหว่างเดินทาง ● ท่ามกลางความกังวลเรื่องเศรษฐกิจ แต่ผลวิจัยกลับพบว่า มา...
อ่านต่อ



© www.bloggertravelista.com 2018